Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Trái với cùng kỳ năm ngoái, một trong những lý do khiến thị trường iPhone tại Việt Nam lại trở nên sôi động và nhộn nhịp như hiện tại, dù Apple ra mắt bộ đôi iPhone thế hệ mới, đó là bởi thị trường trong nước có quá nhiều chủng loại iPhone: iPhone chính hãng, iPhone xách tay mới, iPhone cũ, iPhone lock... và thậm chí là iPhone "dựng", iPhone giả.
Vì sao cầm 3 triệu trong tay mua iPhone lock là xịn nhất


Vào tháng 7, tháng 8 năm 2014, người dùng đổ xô đi tìm những mẫu iPhone cũ, iPhone xách tay với mức giá thấp hơn chút đỉnh so với iPhone chính hãng. Tuy nhiên, tới năm nay, rõ ràng, người dùng có thêm rất nhiều lựa chọn hợp lý như iPhone khóa mạng của Nhật, từng được mệnh danh là chiếc smartphone "phá đảo thị trường iPhone Việt".

Điểm nhấn của iPhone lock chính là mức giá dễ thở hơn, chất lượng được đảm bảo hơn. Vì là hàng khóa mạng, nên việc "dựng iPhone" hầu như vô nghĩa, tỉ lệ ăn lời không đáng, trong khi sự cố xảy ra luôn rình rập.
Vì sao cầm 3 triệu trong tay mua iPhone lock là xịn nhất

Dạo một vòng thị trường iPhone khóa mạng của Nhật, phiên bản iPhone 6 lock 16 GB hiện nay có giá dao động ở mức 9,5 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với hàng xách tay, iPhone 5 và iPhone 5s lock phiên bản 16 GB có mức giá lần lượt là 3,6 và 5,3 triệu đồng, đi kèm phụ kiện sạc, cáp.

Còn loạt iPhone 5c lock từng gây sốt cũng chỉ còn ở mức 2,9 triệu đồng. Điều này cho phép người dùng Việt, những tín đồ của iPhone có thể dễ dàng chạm tay tới sản phẩm mà mình yêu thích.

Anh Phạm Quang Muộn, đại diện cửa hàng tại TPHCM chia sẻ:


"Hiện tại iPhone 5 lock đang là mẫu sản phẩm bán chạy nhất, vì giá thành rẻ, chỉ hơn 3 triệu đồng. Thêm vào đó, nhu cầu của người dùng trong phân khúc này lại cực kì cao. Đặc biệt, mới đây thôi, dòng iPhone 6 Plus lock của Nhật mới cập bến thị trường trong nước cũng đang có rất nhiều tiềm năng. Nhất là khi máy chỉ có giá bán khoảng 13 tới 14 triệu đồng, rẻ hơn 1/3 hàng chính hãng."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét