Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

On 03:16 by vinh in ,    No comments
Bên cạnh phiên bản LG G4 2 2 sim tiêu chuẩn chuẩn bị về thị trường Việt Nam trong tháng tới, tại thị trường Nhật lại xuất hiện thêm một phiên bản, theo đánh giá thì bản này dựa trên mẫu thiết kế của LG G4 khá nhiều. Phiên bản này có tên gọi đầy đủ gồm Isai Vivid LGV32.

Nhà mạng Nhật Bản là KDDI và LG đã công bố một điện thoại thông minh mới, nhưng nó không hoàn toàn mới, vì dựa trên LG G4. Thiết bị này được mệnh danh là Isai LGV32 Vivid và nó có các màu là champagne, trắng hoặc đen. Dự kiến nó cũng sẽ bán ra trong cuối tháng 5.


Isai Vivid LGV32

Isai Vivid LGV32 được trang bị màn hình 5.5 inch Quad HD, có tấm nền LCD công nghệ AH-IPS, còn được gọi là công nghệ IPS Quantum. Do đó, màn hình này có độ tương phản khá cao cũng như độ sáng cực tốt. Ở phía sau, máy cũng có cảm biến camera CMOS 16MP với khẩu độ F/1.8 và cơ chế tự động lấy nét bằng laser.

Thiết bị này cũng cho phép chụp ảnh dưới định dạng thô RAW và cung cấp rất nhiều lựa chọn trên camera như chỉnh tốc độ màn trập, chọn điểm lấy nét. Về mặt cấu hình, thiết bị này cũng chạy hệ điều hành Android 5.1, cũng dùng bộ xử lý Snapdragon 808 sáu nhân, 32GB dung lượng lưu trữ, RAM 3GB.


Thiết kế các nút sau thon gọn hơn LG G4

Nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy rằng Isai Vivid LGV32 không giống hoàn toàn như LG G4, model này có các nút phía sau thon gọn hơn, trọng lượng của nó khoảng 150 gram và kích thước khoảng 10.3 mm (LG G4 nặng 155 gram và dày 9.8 mm).

Nguồn:thegioididong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét