Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

On 18:41 by vinh in    No comments
Cũng như mọi năm, năm nay Sony Xperia Z4v là phiên bản tiếp theo đánh dấu quá trình hợp tác giữa nhà sản xuất Sony và nhà mạng Verizon Mỹ. Thiết kế trên phiên bản khóa mạng này có thiết kế hoàn toàn tương tự như chiếc Z4 thường, sự kiện ra mắt Sony Xperia Z4v khá ấn tượng.

can-canh-sony-xperia-z4v-phien-ban-nang-cap-moi

Sony Mobile và Verizon đã bất ngờ công bố Sony Xperia Z4v hồi đầu tuần này. Chiếc điện thoại mới có kiểu dáng như Xperia Z3+/Z4, nhưng có một vài điểm khác biệt then chốt trên Sony Z4v bao gồm một màn hình QHD 5.2 inch, sạc pin không dây và một pin lớn hơn (3000mAh).


Để bù đắp cho điều này, Sony Xperia Z4v vừa dày hơn (8.6mm vs 6.9mm) và nặng hơn (160g vs 144g) so với Xperia Z3+/Z4. Mới đây, trang The Verge cũng đã trên tay chiếc điện thoại này và nói rằng Xperia Z4v "về cơ bản chỉ dày hơn và trông hơi thô” so với bản trước, ngoài ra màn hình của máy cũng nhạt đi dần nếu bạn nhìn từ phía các cạnh bên.


Theo Android Central thì Sony Xperia Z4v mang lại cảm giác tuyệt vời trong tay với các phần mềm mượt mà dù nó vẫn dùng chip Snapdragon 810.

Dĩ nhiên đây chỉ là nhận xét từ các trang quốc tế và hi vọng rằng Sony sẽ công bố Sony Xperia Z4v ở Việt Nam để chúng ta có thể trải nghiệm cảm giác trên tay của chiếc smartphone màn hình QHD đầu tiên của hãng.

Nguồn: Thegioididong (Theo XperiaBlog)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét