Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

On 00:53 by vinh in    No comments
Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2015, Samsung Galaxy Note 5 2 sim là một biến được hãng điện thoại Samsung sản xuất riêng dành cho thị trường Trung Quốc và một số quốc gia lân cận. Tuy là một phiên bản nội địa nhưng chiếc smartphone Samsung Galaxy Note 5 2 sim vẫn là một phiên bản quốc tế nên máy hoàn toàn sử dụng bình thường tại thị trường nước ta.

samsung-galaxy-note-5-2-sim-duoc-ban-voi-gia-hap-dan

Khác với Samsung Galaxy Note 5 2 sim xách tay Hàn Quốc, bản 2 SIM từ thị trường Trung Quốc được trang bị chip xử lý bốn nhân Snapdragon 805 thay vì Exynos tám nhân. Điểm thử nghiệm hiệu năng nhanh bằng công cụ Antutu Benchmark 5.

Góc máy được Samsung bố trí loa ngoài, phía dưới là ke cắm bút S-Pen. Thiết kế cây bút trên Samsung Galaxy Note 5 2 sim không có nhiều thay đổi so với Galaxy Note 3 nhưng theo nhà sản xuất S-Pen mới có độ nhạy tăng gấp đôi, lên 2048 cấp độ. Khi người dùng tác dụng lực khác nhau sẽ cho ra nét viết đậm, nhạt khá giống với bút viết truyền thống.

Samsung Galaxy Note 5 2 sim có giá khoảng 20 triệu đồng, cao hơn 4 triệu đồng so với bản 1 SIM trên thị trường "xách tay". Trong khi đó Samsung sẽ bán chính hãng sản phẩm này (bản 1 SIM, chip Exynos) tại Việt Nam từ 24/10 với giá niêm yết 18 triệu đồng.

Bản 2 SIM của mẫu Galaxy Note 5 được "xách tay" về Việt Nam là sản phẩm dành cho thị trường Trung Quốc. Máy có cách đóng hộp tương tự bản của Hàn Quốc với phụ kiện gồm sạc, cáp kết nối, tai nghe, đêm tai và ngòi bút S-Pen.


Khác biệt về ngoại hình giữa bản 2 SIM và 1 SIM chỉ lộ ra khi tháo nắp lưng. Khay SIM thứ nhất hỗ trợ mạng GSM, WCDMA và LTE cho phép truy cập mạng tốc độ cao, trong khi đó khay SIM thứ hai chỉ là GSM chủ yếu để nghe, gọi.

Theo đặc trưng của thị trường, Samsung Galaxy Note 5 2 sim đi kèm nhiều phần mềm tiếng Trung Quốc. Máy cũng không có sẵn các ứng dụng của Google như Google Play, Gmail... Tuy nhiên theo đại diện cửa hàng Việt Anh Mobile (Cầu Giấy, Hà Nội), vấn đề này đã được khắc phục bằng cách cài thêm bộ phần mềm của Google và xóa đi ứng dụng không mong muốn.

Samsung Galaxy Note 5 2 sim là phablet cao cấp nhất được Samsung giới thiệu tại IFA 9/2014. Máy dùng màn hình 5,7 inch như Galaxy Note 3 nhưng được nâng độ phân giải lên 2.560 x 1.440 pixel thay vì Full HD. Cải tiến này giúp Note 4 có mật độ điểm ảnh đạt 515 ppi, hình ảnh hiển thị sắc nét, rực rỡ với công nghệ Super AMOLED.

So với sản phẩm tiền nhiệm, khung máy bằng kim loại là cải tiến về ngoại hình rõ nét nhất trên Galaxy Note 4. Thiết kế này giúp sản phẩm cứng cáp và sang trọng hơn.

Góc máy được Samsung cách điệu bằng các đường cắt sắc sảo. Cạnh trái với phím tăng, giảm âm lượng.


Samsung Galaxy Note 5 2 sim có cổng microUSB 3.0 trên Galaxy Note 3 đã trở lại với kết nối microUSB 2.0 thanh mảnh hơn trên Note 5. Sản phẩm mới hỗ trợ Adaptive Fast Charging, cho phép người dùng sạc pin điện thoại từ 0% lên 50% chỉ trong 30 phút.

Mặt sau Samsung Galaxy Note 5 2 sim tiếp tục được Samsung thiết kế nắp tháo rời với chất liệu vân da cách điệu. Trên thanh thông báo trạng thái Samsung Galaxy Note 5 2 sim, người dùng có thể lựa chọn SIM chính, SIM phụ nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét