Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

On 19:07 by vinh in    No comments
Một bài đánh giá pin Lenovo Vibe P1 được thực hiện vừa qua cho thấy tốc độ sạc trên thiết bị này là rất nhanh, liệu với thời gian sạc ngắn thì pin trên Vibe P1 có đáp ứng tốt nhu cầu người dùng.

lenovo-vibe-p1

Lenovo tự tin tuyên bố mẫu smartphone mới Lenovo Vibe P1 của họ có khả năng sạc nhanh cực kỳ ấn tượng, hơn cả công nghệ VOOC của Oppo.

Oppo là một trong những hãng đầu tiên áp dụng công nghệ sạc nhanh VOOC cho phép smartphone có được 2 giờ đàm thoại chỉ sau 5 phút sạc. Tuy nhiên, Lenovo mới tuyên bố rằng họ có thể làm tốt hơn, bởi sau khi sạc 5 phút, Lenovo Vibe P1 sẽ trụ được 3 giờ nghe gọi liên tục.

Thực tế, Lenovo Vibe P1 được trang bị pin dung lượng lớn 5.000mAh. Lenovo cho biết, nếu sạc đầy, máy sẽ cung cấp thời lượng sử dụng tới 3 ngày. Bên cạnh đó, Vibe P1 còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh Rocket Charge. Chính công nghệ đặc biệt này đã giúp Vibe P1 đạt được kết quả sạc nhanh ấn tượng như trên.

Tất nhiên, đó mới chỉ là những tuyên bố của LLenovo Vibe P1. Hiệu suất thực tế có thể khác nhau và cần thời gian kiểm chứng. Để gạt bỏ những nghi ngờ, Lenovo đưa ra bằng chứng là công ty của Đức TÜV Rheinland đã thực nghiệm và xác nhận kết quả này.

Lenovo Vibe P1 có màn hình 5,5 inch độ phân giải full HD, sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615 tốc độ 1.5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB với khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 128GB. Máy có camera sau 13MP, trước 5MP và xuất xưởng với hệ điều hành Android 5.1 cùng giao diện Vibe 2.68 UI. Vibe P1 được bán với giá 320USD (bản RAM 2GB) và 346USD (bản 3GB).

Nguồn: Nghenhinvietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét