Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

On 03:17 by vinh in    No comments
iPhone 5 Lock tại sao là sản phẩm có sức ảnh hưởng nhất hiện nay trong phân khúc giá rẻ. Tại sao thiết bị này đang được khá nhiều người dùng săn đón khi mà iPhone 5c bản khóa mạng đang có dấu hiệu khang hàng. Một điểm được nhiều cửa hàng cho biết khiến iPhone 5 Lock là phiên bản được săn đón nhiều chính là phiên bản ios trên bản 5 khóa mạng chủ yếu đang ở ioa 7. Điều này đồng nghĩa với việc máy sẽ được Jailbreak thành công để fix lỗi trên SIM ghép.



iPhone 5 vẫn luôn được đánh giá cao hơn iPhone 5c, thế nên đợt hàng iPhone 5 lock mới đây về Việt Nam nhận được sự quan tâm của không ít người tiêu dùng.


Trước những lo lắng của người tiêu dùng về loại sản phẩm này, chúng tôi đã có buổi trao đổi với đại diện của một cửa hàng, nhằm giải đáp các thắc mắc của nhiều người về iPhone 5 lock.


Khi cơn sốt iPhone 5c lock Nhật tràn về Việt Nam chưa kịp lắng xuống, thị trường di động tại nước ta lại được phen chao đảo nữa vì sự xuất hiện của iPhone 5 lock. Những chiếc iPhone 5 lock Nhật này có hình thức và chất lượng khá tốt, được cáccửa hàng khẳng định là “nguyên zin”. Chúng có giá bán vào khoảng hơn 4 triệu đồng, tức không cao hơn nhiều so với giá của những chiếc iPhone 5c lock trước đây.
Nguồn: techz

0 nhận xét:

Đăng nhận xét