Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

On 03:20 by vinh in ,    No comments
iPhone 5 lock iPhone 5s lock là hai cái tên được đánh giá cao nhất trong thời điểm hiện tại. Bước vào những ngày đầu tháng 5, trên thị trường nước ta tiếp tục được làm nóng bởi hai phiên bản khóa mạng cao cấp đến từ hãng Apple.

Tại sao cả hai phiên bản iPhone 55s lock này lại có thể được người dùng tại thị trường nước ta ưu chuộng. Câu trả lời có lẽ nằm ở mức giá quá tốt mà nhiều cửa hàng cung cấp, tuy mức giá rẻ nhưng người dùng vẫn có thể sở hữu được những thiết bị cao cấp có chất lượng. Tuy nhiên người dùng sẽ gặp một số hạn chế nhỏ khi sử dụng do cả hai phiên bản đang dùng sim ghép.

iPhone 5 lock


iPhone 5 khóa mạng (lock) là một trong những smartphone người dùng Việt Nam muốn sở hữu nhất. Sản phẩm có thiết kế nhôm nguyên khối, màn hình 4 inch, camera đẹp và hiện có mức giá rất phải chăng. iPhone 5 bản lock (khoá mạng) rẻ hơn bản quốc tế 30% đến 70%, mặc dù cả hai đều là hàng chính hãng từ Apple. Với bản lock, khi đã mở khóa sẽ sử dụng tốt với tất cả mạng điện thoại tại Việt Nam.

iPhone 5s lock


iPhone 5C phiên bản khóa mạng hiện đang là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất trên thị trường Smartphone tuần vừa qua. Trong khi phiên bản 16GB với giá dao động từ 3 - 3,5 triệu luôn có lượng hàng ổn định, thì phiên bản 8GB lại rơi vào tình trạng khan hàng, cung không đủ cầu.

Tuy nhiên, cơn sốt iPhone 5C chưa kịp nguội thì mới đây một số chủ cửa hàng rục rịch rao bán iPhone 5S lock Nhật DoCoMo, Softbank (Nhật Bản) với giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng.

Samsung Galaxy A3

Sản phẩm hot nhất trong phân khúc giá rẻ lại mang một mức giá gần chạm tới những smartphone tầm trung. Galaxy A3 là sản phẩm thấp nhất trong dòng sản phẩm A của Samsung. 


Mang những đặc trưng về thiết kế của các sản phẩm cao cấp A5 hay A7, người em A3 cũng mang trên mình bộ vỏ kim loại sang trọng. Mặc dù với cấu hình không có chút nào nhỉnh hơn so với các đối thủ khác, nhưng A3 được phản hồi mang lại hiệu quả sử dụng tốt và camera mang lại chất lượng ảnh ưng ý. Mới đây, Samsung cũng đã đưa Galaxy A3 vào danh sách được cập nhật lên Lollipop của mình trong thời gian tới đây.

Nokia Lumia 520

Bên cạnh mẫu Windows Phone HTC 8S, người dùng còn có thêm sự lựa chọn khác với Lumia 520 đến từ Nokia. Ngoài kiểu dáng trẻ trung là 5 màu sắc tươi tắn, năng động kèm theo. 


Lumia 520 trang bị màn hình 4 inch, độ phân giải 480x800 pixels, chạy chip xử lý Qualcomm MSM8227 tốc độ 1GHz, 512MB RAM, đồ họa Adreno 305 tích hợp. Camera 5MP có khả năng quay video HD 720p, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ cả khe cắm thẻ nhớ dung lượng lên đến 64GB. Hiện Lumia 520 đang được rất nhiều bạn trẻ săn đón, bởi giá thành cực kỳ phải chăng và thiết kế bắt mắt.

HTC Desire 610

Chiếc điện thoại đầu tiên mang thương hiệu HTC góp mặt trong bảng xếp hạng này. Chiếc Desire 610 được tung ra thị trường vào khoảng giữa năm 2014 nhằm công phá thị trường smartphone giá rẻ. Với cấu hình không có gì nổi bật, vi xử lý Snapdragon 400, RAM 1 GB, màn hình 4,7 inch độ phân giải 540 x 960 pixel. Bù lại sản phẩm này mang tới trải nghiệm camera tương đối tốt, thiết kế đẹp mang đậm phong cách của các dòng điện thoại HTC cao cấp.

Motorola Mote E 2015

Đây là phiên bản mới nhất trong dòng điện thoại giá rẻ của Motorola. Khác với Moto X thuộc phân khúc cao cấp được trang bị cấu hình cao và thiết kế đẹp mắt, Moto E mang trên mình thiết kế của một sản phẩm giá rẻ, và cấu hình chỉ đủ cho những tác vụ cơ bản. 


Với phiên bản LTE được bán với giá 150 USD, thiết bị này mang trong mình chip xử lý Snapdragon 410 bốn nhân, RAM 1 GB, màn hình 4,5 inch với độ phân giải 540 x 960 pixel cho khả năng hiển thị tốt. Dù trang bị camera 8 MP nhưng chất lượng ảnh chụp ra không được đánh giá cao. Tuy vậy, với khả năng được update hệ điều hành liên tục, giống như dòng điện thoại Nexus, Moto E luôn có một sức hấp dẫn lớn đối với người dùng bình dân.

Nguồn: tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét