Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

On 02:54 by vinh in    No comments
iPhone 5 lock bước vào những ngày cuối tháng 5 vẫn đang là sản phẩm có lượng người tìm đến khá nhiều. Theo thông tin từ các cửa hàng lượng hàng iPhone 5 lock hiện nay không còn nhập nữa vì lượng hàng iPhone 5 lock không còn đủ cung ứng trên thị trường.

Thị trường smartphone cuối tháng 5 vẫn sôi động khi iPhone 5 lock hiện nay đang được nhiều cửa hàng niêm yết giá bán rất hấp dẫn, với chi phí chưa đến 4 triệu đồng bạn có thể được trên tay ngay một thiết bị cao cấp thật sự đến từ Apple.


iPhone 5 lock có mặt tại thị trường nước ta như thế nào

Không giống như iPhone 5c khóa mạng chỉ được nhập riêng một thị trường nội địa Nhật Bản, trên iPhone 5 lock thị trường được các cửa hàng nhập về phong phú hơn. Nhưng thị trường được nhiều cửa hàng nhập về có lẽ vẫn là bên Nhật bên cạnh đó là Mỹ. Hai thị trường này đã quá nổi tiếng với các thương hiệu iPhone khóa mạng, iPhone 5 lock là một ví dụ khá điển hình.

iPhone 5 lock được nhập trực tiếp hoặc qua trung gian các đầu nậu bên thị trường Trung Quốc nhập hàng với số lượng lớn, vì đa số tại thị trường Việt Nam không phải cửa hàng nào cũng đủ sức nhập trực tiếp từ thị trường Nhật hay Mỹ.
iPhone 5 lock có thật sự chất lượng

Nhiều câu hỏi đặt ra liệu những chiếc iPhone 5 lock này có thật sự chất lượng như nhiều lời quảng cáo trước đó. Đó chính là một câu hỏi được khá nhiều người dùng đưa ra nhưng không phải ai cũng nhận được một lời giải đáp thật sự thấu đáo.



iPhone là một thiết bị được làm dựng lại rất nhiều, iPhone 5 lock Nhật cũng không ngoại lệ. Bộ khung nhôm cao cấp được tháo dễ dàng nhằm thay đổi linh kiện bên trong được khá nhiều kẻ xấu thực hiện.

Tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc iPhone 5 lock chất lượng là một điều không khó, nếu bạn tìm hiểu kỹ các bài đọc về việc kiểm tra một chiếc iPhone có còn nguyên zin linh kiện Apple. Đáp ứng nhu cầu như vậy một số cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng được nhập khẩu sẵn sàng bung chiếc iPhone 5 lock đề người dung có thể kiểm tra bên trong, việc này nhằm giúp khách hàng có thể yên tâm hơn trong quá trình chọn mua hàng (Anh Long tại cửa hàng Đức Huy Mobile cho biết).

iPhone 5 lock và những điều mà người dùng cần biết khi mua máy

Vì là một phiên bản khóa mạng nên khi về thị trường Việt Nam các cửa hàng sẽ sử dụng Sim ghép có mức giá tốt, việc sử dụng rất đơn giản chứ không phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ.



1-Hạn chế

iPhone 5 lock sẽ có một số hạn chế nhỏ nếu chiếc máy mà bạn mua vẫn chưa thể Jailbreak vì lý do máy đang chạy phiên bản ios cao và chưa hỗ trợ công cụ Jailbreak. Lúc này iPhone 5 khóa mạng sẽ gặp một bất tiện duy nhất là không thể nạp tiền theo cách thong thường hay kiểm tra tài khoảng. Tuy nhiên hiện nay một số loại Sim ghép có thể khắc phục được hoàn toàn lỗi này mà không cần phải Jailbreak iPhone 5 lock.

Điều này được xem là một tin vui cho bạn nào lỡ nâng cấp phiên bản ios cao.

2-Ưu điểm

Hiện nay có thể nói rằng việc sử dụng iPhone 5 lock thuận lợi như một phiên bản Quốc Tế, máy không gặp bất kỳ một vấn đề nào liên quan đến việc bắt sóng không ổn định như trên các thế hệ Sim ghép cũ trước kia.

Nếu chiếc máy mà bạn mua đang chạy ở phiên bản ios thấp như ios 7 hay ios 8.1.1 thì việc Jailbreak được thực hiện một cách dễ dàng. Sau khi Jailbreak chiếc iPhone 5 lock của bạn sẽ trở thành một phiên bản quốc tế hoàn thiện dù máy vẫn đang dùng Sim ghép.

Ngoài iphone 5 lock người dùng còn có lựa chọn nào khác

Ngoài iPhone 5 lock người dùng còn có khá nhiều lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Một phiên bản mới nổi chính là chiếc LG Magna phiên bản chính hãng Việt Nam, phiên bản này cũng đang được bán với mức giá chỉ 4 triệu đồng.



Nếu bạn vẫn thích các thiết bị đến từ hãng táo khuyết thì tại sao bạn không chọn cho mình một chiếc iPhone 5s khóa mạng bên cạnh phiên bản iPhone 5 lock có tính năng không bằng. Ngoài ra người dùng còn có rất nhiều lựa chọn cho bản than không riêng gì iPhone 5 lock hay 5s khóa mạng.



Cảm nhận người dùng khi mua iPhone 5 lock

Trong một cuộc khảo sát thị trường những người đã mua iPhone 5 lock cũng như những bạn đang có dự định mua iPhone 5 lock cho biết.

Phiên bản iPhone 5 lock này thật sự chất lượng, nếu mình biết địa chỉ bán hàng uy tín thì việc chọn được cho mình một sản phẩm cao cấp đến từ Apple. Tuy nhiên cũng có khá nhiều người dùng mua phải hàng kém chất lượng từ những người bán hàng không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ.



Đối với một số bạn đang có dự định mua iPhone 5 lock Nhật thì cho biết, họ đã tìm hiểu khá nhiều các thông tin liên quan đến giá bán trên thị trường, làm sao kiểm tra chất lượng những chiếc iPhone 5 lock (khóa mạng) này cũng như đã có dự định sẽ mua tại những cửa hàng quen biết, hoặc những cửa hàng có uy tín lâu năm trong việc nhập các mặt hàng xách tay.

Cửa hàng uy tín để mua iPhone 5 lock tại TP HCM

Để tìm cho mình một cửa hàng thật sự uy tín nhằm mua iPhone 5 lock sẽ không hề dễ dàng, nhưng theo một cuộc tìm hiểu mà TechMag thực hiện trên khu vực TP HCM. Người dùng có thể lựa chọn cho mình một số cửa hàng chuyên cung cấp hàng nhập khẩu uy tín như của Đức Huy Mobile hay trung tâm lớn BKC cũng có cung cấp phiên bản đang gây sốt này.



Tại sao bạn nên chọn iPhone 5 lock

iPhone 5 lock vẫn là một lựa chọn quá tuyệt vời khi máy hiện nay có mức giá chưa đến 4 triệu đồng. Với mức chi phí này bạn sẽ thu lại được một thiết bị cao cấp với bộp khung nhôm nguyên khối cao cấp thật sự. Trong thời điểm hiện nay iPhone 5 lock được xem là không có đối thủ trong tầm giá, những tính năng rất hiện đại mà ai cũng biết hãng táo khuyết đã tích hợp vào bên trong sản phẩm.

Một lý do tiếp theo tại sao bạn nên chọn iPhone 5 lock là vì hiện nay nguồn hàng iPhone 5 khóa mạng đang có dấu hiệu giảm mạnh. Theo dự đoán khi bước vào tháng 6 lượng hàng iPhone 5 lock sẽ trong tình trạng khang hiếm, đều từng gặp phải trên iPhone 5c khóa mạng.

Nguồn: TechMag

0 nhận xét:

Đăng nhận xét