Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

On 21:37 by vinh in ,    No comments
Có vẻ như cơn sốt iPhone 5 lockiPhone 5s lock tiếp tục được hâm nóng trên thị trường khi mức giá hai phiên bản này đang được nhiều cửa hảng giảm giá mạnh.

Sau nhiều ngày náo loạn thị trường và tốc độ mua bán trầm xuống, iPhone 5 lock và iPhone 5S lock (khóa mạng) Nhật tiếp tục hạ giá rẻ hơn nữa để hút khách.

iphone-5-lock-va-iphone-5s-lock-giam-gia-ca-trieu-dong

Ngoài ra, vì iPhone 5 lockiPhone 5S lock Nhật là máy cũ, hầu hết cửa hàng đều cho khách tự chọn máy khi mua. Sau một thời gian khách hàng đã chọn hết hàng đẹp, số máy còn lại hình thức không được "ngon" như những máy bán ra trước đó.

Cụ thể, iPhone 5 lock Nhật hiện tại có giá từ 2,9 đến 3,4 triệu đồng, iPhone 5S lock Nhật hiện tại có giá từ 5,4 đến 5,9 triệu đồng.

Do vậy, giá bán tiếp tục giảm xuống.Trước đó, mức giá của chúng lần lượt từ 3,9 đến 4,2 triệu đồng và 6,2 đến 6,5 triệu đồng. Ở mức giá này, iPhone 5 lock và iPhone 5S lock Nhật gây bão thị trường trong thời gian qua. Tuy nhiên đến nay, sức mua giảm đi đáng kể. Chính vì vậy, giá bán của hai model được các cửa hàng điều chỉnh xuống thấp hơn nữa để thu hút thêm người mua.

Khi được hỏi, các cửa hàng đều trả lời iPhone 5 lock và iPhone 5S lock Nhật còn rất nhiều, khách đến mua vào thời điểm này vẫn được lựa chọn thoải mái. Có vẻ như các nhà bán lẻ đã nhập về số lượng lớn iPhone 5 và 5S lock Nhật với niềm tin hàng sẽ bán rất chạy, vì người dùng trong nước vốn rất ưa chuộng sản phẩm Apple.

Nguồn: Ngoisao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét