Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

On 00:43 by vinh in    No comments
Nomi 3s hiện bỗng nổi như cồn sau khi chính thức được các thương gia tại thị trường nước ta xách tay về. Mẫu máy giá rẻ đến từ Nomi có khả năng hoàn thiện rất cao, có thể khẳng định Nomi 3s là chiếc máy có thiết kế đẹp nhất trong phân khúc smartphone giá rẻ mà khó có thiết bị nào sánh kịp.

nomi-3s-co-uu-va-nhuoc-diem-gi

Mặt trước của Nomi 3s 90% là chứa màn hình IPS 5 inch, màn hình sát với viền sử dụng công nghệ incell nên màn hình - cảm ứng - kính cường lực 3 lớp chập lại làm 1, tạo cảm giác màn hình nổi, tràn ra ngoài như trên những sản phẩm LG G2, Ngoài ra cả màn hình và mặt sau là lớp kính pha lê chịu lực, chịu trầy xước, cháy nổ.


Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên: Nếu bạn có cơ hội nhìn qua và cầm trên tay thiết bị này, bạn sẽ không tin rằng nó chỉ có giá hơn 3 triệu đồng, bởi Nomi 3s được trang bị khung nhôm hợp kim, cùng những đường cắt kim cương rất tinh xảo và tỉ mỉ, theo hãng giới thiệu thì đây là khung nhôm hợp kim máy bay, có trọng lượng nhẹ và cực kì bền bỉ. Ở 4 góc viền được làm bo tròn nhẹ nên cho cảm giác cầm thoải mái và chắc chắn.

Vị trí phím bấm Nomi 3s, các cổng chức năng được Nomi bố trí một cách cân bằng và đồng đều, thuận tiện cho người sử dụng, phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng được đưa hết sang bên cạnh phải, bên cạnh trái là khay sim thông minh cho phép đựng 2 sim trên 1 khay, hoặc 1 sim và 1 thẻ nhớ mở rộng, cạnh trên có cổng tai nghe 3.5, mắt thần làm điều khiển từ xa, cạnh dưới là chân sạc Micro USB, mic đàm thoại và loa ngoài.


Phải nhấn mạnh lại là Nomi 3S có một thiết kế vô cùng hoàn hảo, có thể so sánh ngang với những thiết bị đầu bảng khác như iPhone 6, Samsung galaxy S6... nhưng mức giá của nó chỉ ở tầm trung nên chúng ta cũng không thể mong đợi cấu hình như những thiết bị cao cấp được.

Ưu điểm Nomi 3s

Thiết kế cao cấp, gia công tinh xảo, độ hoàn thiện cao, cân đối từng góc cạnh.
Là Smartphone siêu bền, ô tô đi qua, làm búa đóng đinh vẫn dùng bình thường.
2 Sim 2 sóng Online
Màn hình chỉ HD nhưng cực kì sáng, màu sắc chân thực với mật độ điểm ảnh 322ppi
Pin chỉ 1.950mAh nhưng công nghệ tiết kiệm pin khá tốt, thoải mái sử dụng trong 1 ngày, để qua đêm mất 1%.


GIÁ NOMI 3S chỉ 3.390.000đ, Fullbox, còn kèm cả dán cường lực, 1 ốp lưng, 1 bao da có cửa sổ view cao cấp
Là bản dành cho thị trường Việt Nam, có sách hướng dẫn bằng Tiếng Việt, giao diện ngôn ngữ hoàn toàn thuần Việt, không lo phải cài Rom cook, fix lỗi mất sự ổn định của máy

Nhược điểm Nomi 3s

Thương hiệu Trung Quốc
Máy nguyên khối nên nhanh nóng khi sử dụng liên tục, chơi Games nặng.


Cấu hình Nomi 3s chỉ đạt mức trung bình khá, Điểm antutu đo hiệu năng của Nomi 3S khoảng 18-19 nghìn điểm, chỉ yếu hơn một chút so với Zenfone 5 của Asus, Nomi 3S vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng, máy chạy khá nhanh, không có hiện tượng đơ hay quá trễ khi sử dụng, Dùng ứng dụng, chơi game nặng thoải mái mà không hề lag hay giật, nhưng do máy được thiết kế nguyên khối nên sẽ nhanh nóng hơn so với bình thường.

Nguồn: Didongmango

0 nhận xét:

Đăng nhận xét