Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

On 02:09 by Unknown in , ,    No comments
Camera IPhone 5 Lock được Apple sản xuất cũng chính là iPhone 5 phiên bản quốc tế. Giống nhau hoàn toàn về camera và các tiêu chuẩn camera.
Đánh giá camera 8MP của iPhone 5 Lock Nhật

IPhone 5 Lock được trang bị camera sau 8MP hỗ trợ đèn Flash chụp ảnh ban đêm, chất lượng chụp ảnh, quay phim của máy khá cao, độ phân giải hình ảnh lên đến 3264 x 2448 pixel và quay video chất lượng FullHD 1920 x1080 pixel .
Đánh giá camera 8MP của iPhone 5 Lock Nhật

Chất lượng camera của iPhone 5 Lock thể hiện rõ ở chất lượng ảnh trong điều kiện thiếu sáng như chụp ảnh trong nhà với hình ảnh rất rõ nét, sáng và có chiều sâu. Ngoài ra, khi chụp ảnh ở điều kiệng ánh sáng ngoài trời, iPhone 5 Lock cũng cho chất lượng ảnh chụp rất tốt, độ tương phản cao, màu sắc chân thực. Một điểm nổi bật trên iPhone 5 Lock là chức năng chụp ảnh toàn cảnh panorama(chụp dải rộng) cho phép bạn chụp ảnh toàn cảnh rộng hơn, thỏa sức lưu giữ lại những khủng cảnh ấn tượng nhất.

Điểm đặc biệt trên camera của iPhone 5 lock là thấu kính nhỏ hơn 18% so với mẫu iPhone 4S, thấu kính nhỏ hơn giúp camera chụp hình và lấy nét với tốc độ rất cao, có thể nói là lấy nét ngày lập tức sau khi nhấn nút chụp, có thể nói khả năng chụp ảnh, lấy nét nhanh tự động luôn là điểm mạnh của các dòng iPhone.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét