Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

On 00:48 by vinh in    No comments
iPhone 5 lock hiện vẫn còn sức hút sau một thời gian khá dài vắn bóng khi có quá nhiều mẫu máy đến từ Trung Quốc chiếm mất thị phần điện thoại giá rẻ.

iPhone 5 lock tiếp tục một đợt giảm giá tiếp theo liên tiếp từ đầu tháng 8 vừa qua, mức giảm gần như không thể giảm hơn. Một số thiết bị mới của hệ điều hành android đến từ Trung Quốc đang chiếm lĩnh gân như toàn bộ thị trường phân khúc smartphone giá rẻ. Liệu vào cuối tháng 9 này có là thời điểm để mua iPhone 5 lock đến từ Nhật.

iphone-5-lock

Hiện tại iPhone 5 lock vẫn nâng cấp lên phiên bản ios 9 một cách bình thường, máy chạy nhanh và rất mượt mà với nhiều thao tác sử dụng. Một số người dùng lo lắng liệu sim ghép trên iPhone 5 lock bản ios 9 có hỗ trợ tôt, câu trả lời là có. Tuy nhiên người dùng sẽ chưa thể JB trên phiên bản này, đó được xem là bất tiện duy nhất trên mẫu máy này.


Nói đến các thiết bị Apple không thể không nhắc đến thiết kế, iPhone 5 lock cũng là một thiết bị như vậy, máy có thiết kế vô cùng ấn tượng, với việc sở hữu bộ khung nhôm nguyên khối có nhiều chi tiết được làm rất công phu, tỉ mỉ mới thấy hết được giá trị của một chiếc máy iPhone 5 lock.


Trong tầm giá chưa đến 4 triệu đồng, ngoài iPhone 5 lock người còn có rất nhiều lựa chọn. Trong số những lựa chọn này là chiếc Xiaomi redmi Note 2 một chiếc máy được đánh giá rất cao về mặt thông số kỹ thuật đến từ hãng điện thoại Xiaomi. Tuy nhiên, nói về độ ổn định thì iPhone 5 lock vẫn là một mẫu máy được đánh giá cao hơn hẳn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét