Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Chắc hẳn, các bạn từng bị người khác làm phiền thông qua chiếc iPhone. Mình cũng vậy, sở hữu trên tay 2 chiếc iPhone 5 lockiPhone 6 lock nhưng thường xuyên bị khủng bố tin nhắn, theo dõi, định vị,... vì vậy mình đã tìm ra được 3 cách.


1. Tắt bỏ tính năng theo dõi vị trí người dùng

Ở mục Settings trong iOS có một tính năng theo dõi vị trí người dùng luôn được mặc định mở. Nếu bạn không muốn iPhone biết mình đang ở đâu, hãy vào Settings > Privacy > Location Service, cuộn xuống và chọn System Services. Tại đây, tắt bỏ tính năng Frequent Locations.

Theo Apple, việc iPhone theo dõi vị trí người dùng thường xuyên là để đưa ra các trải nghiệm dịch vụ cá nhân hơn, ví dụ như dự đoán các thông tin về giao thông chẳng hạn.

2. Thoát khỏi các tin nhắn gửi theo nhóm


Đơn giản bạn có thể thoát khỏi các tin nhắn được gửi theo nhóm bằng cách vào Details và chọn Leave this conversation.

3. Gửi nhiều ảnh cùng một lúc cực nhanh


Điều này có thể được thực hiện thông qua tính năng AirDrop. Bạn chỉ có thể dùng nó để gửi nhanh các thông tin như danh bạ, hình ảnh hay các đường link, đổi lại, tốc độ của AirDrop cực kỳ nhanh chóng.

Để sử dụng AirDrop, hãy mở cả kết nối Wi-Fi và kết nối Bluetooth. Thiết bị bạn cần chuyển ảnh sang cũng cần mở hai kết nối này đồng thời nhấn chọn biểu tượng AirDrop để mở tính năng chia sẻ không dây ở Control Center. Giờ thì ở thiết bị của mình, hãy vào Camera Roll, chọn tất cả hình ảnh bạn muốn chia sẻ, nhấn vào biểu tượng chia sẻ. Lúc này ở khung Tap to share with AirDrop, bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng iPhone mà bạn đang muốn gửi ảnh sang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét